วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

5 เซรั่ม เอสเซนส์วิตามินซี ลดรอยสิว กู้ผิวใส เพิ่มความมั่นใจทุกวัน!

ผิวดูดีกระจ่างใส นุ่มนวล มีน้ำมีนวล ผิวดีกันง่ายๆด้วยวิตามินซี เพิ่มความมั่นใจดูดีจากภายในสู่ภายนอก ให้คนรอบข้างอิจฉากันไปตามๆกันเลยนะคะ วันนี้ทีมงานคอซชิลล์ได้คัดสรรค์ “เซรั่ม เอสเซนส์วิตามินซี ลดรอยสิว กู้ผิวใส” ให้คุณดูดีมั่นใจตลอดวัน เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพิ่มความกระจ่างใส ผิวดูดีให้ตลอดวัน จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่าา

 

1. Cute Press Super Strength 10% Vitamin C Booster Serum

เริ่มด้วยเซรั่มตัวแรกราคาไม่แรง แถมเพิ่มความออร่าให้ผิวด้วยเซรั่มวิตามินซีของ Cute Press เลยค่า เซรั่มตัวนี้ เค้าเคลมว่าใส่อนุพันธ์วิตามินซีมากถึง 10% ใครที่กลัวจะระคายเคืองก็ไม่ต้องกังวลไปค่า เพราะเค้าได้ใส่สารที่ช่วยลดอาการระคายเคืองลงด้วย แถมเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยวิตามินอีและสารอาหารผิวอื่นๆ โดยจะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวของคุณอิ่มเอิบ กระจ่างใส สยบรอยสิว จุดด่างดำไปได้สวยๆ เลยค่า เนื้อเซรั่มตัวนี้เป็นเจลสีขาวขุ่น ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ทาแล้วจะเคลือบผิวไว้ชั่วครู่ จากนั้นเค้าก็จะซึมลงสู่ผิวค่า อยากหน้าใส ในราคาเบาๆ ต้องลอง!

 

2. Herbal Authority Double C Vitamin C Serum

เซรั่มวิตามินซีที่ใส่สารอาหารผิวมาอย่างเต็มพิกัด ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ต้องยกให้เซรั่มวิตามินซีจาก Herbal Authority เค้าเลยค่า นอกจากวิตามินซีบริสุทธิ์ที่อัดแน่นอยู่ในขวดแล้ว เค้ายังใส่วิตามินจำเป็นสำหรับผิวเพื่อช่วยลดอาการระคายเคือง อย่าง Witch Hazel, Chamomile รวมถึงสารสกัดจากว่านหางจระเข้ คอลลาเจน และอื่นๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวนุ่มเด้ง รูขุมขนกระชับ อ่อนกว่าวัย พร้อมช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น รอยดำรอยแดงก็ลดลงด้วยค่า ส่วนเนื้อของเค้าเป็นเนื้อเซรั่มเข้มข้น แต่ซึมสู่ผิวได้ดี ทาแล้วผิวจะสมูทขึ้น ของดี ปริมาณเยอะ ราคาไม่แรง ห้ามพลาด!

 

3. Melano CC Vitamin C Essence

และแล้วก็มาถึงเอสเซนส์วิตามินซียอดฮิต ได้รางวัล Cosme จากญี่ปุ่น บอกแบบนี้ เชื่อเลยว่าสาวๆ ต้องรู้แล้วว่า เค้าคือ Melano CC เอสเซนส์วิตามินซีเข้มข้นสัญชาติญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าเอสเซนส์วิตามินซีตัวนี้เค้าเป็นเพียววิตามินซีเข้มข้น โดยช่วยลดเมลานินใต้ชั้นผิว พร้อมผสานวิตามินอี Alpinia White และสารสกัดอื่นๆ เพื่อช่วยปลอบประโลมและเติมเต็มความชุ่มชื่นแก่ผิว แอบกระซิบว่า เอสเซ้นส์ตัวนี้เหมาะกับคนที่หน้าหมอง จุดด่างดำเพียบ! เพราะเค้าจะช่วยลดรอยดำรอยแดง ปรับผิวให้สม่ำเสมอดูขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น เนื้อเซรั่มตัวนี้เป็นเอสเซนส์ใส กลิ่นส้ม ทาแล้วซึมสู่ผิวได้ง่าย ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มค่ะ อยากหน้าขาวใสเกลี้ยงเกลาแบบสาวญี่ปุ่น ต้องตำ!

 

4. Paula’s Choice Resist Super Antioxidant Concentrate Serum

สาวๆ คนไหนที่หน้าพัง หน้าเยินจากการแพ้ครีม แพ้เครื่องสำอาง ก็ไม่ต้องกังวลเลยค่า เพราะคุณเซรั่มหลอดน้ำเงินของป้าพอลล่า ช่วยคุณได้แน่นอน เพราะเซรั่มหลอดนี้เป็นเซรั่มที่ผสานทั้งวิตามินซีและสารแอนตี้ออกซิแดนท์มากมาย เพื่อฟื้นฟูและบำรุงผิวของสาวๆ อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวสวยไม่กลัวเสียด้วยนะจ๊ะ อีกทั้งสารแอนตี้ออกซิแดนท์จะไปช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวของสาวๆ อิ่มน้ำ เปล่งปลั่งกระจ่างใส ชะลอวัยไปในขั้นตอนเดียว สำหรับเนื้อเซรั่มตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มในรูปแบบน้ำมัน แต่ไม่อุดตันผิว แนะนำว่าตอนใช้ให้สาวๆ วอร์มกับฝ่ามือก่อนประคบไปที่ใบหน้า จะช่วยให้เซรั่มซึมได้ไวขึ้นค่า

 

5. Kiehl’s Powerful Strength Line-Reducing Concentrate

เซรั่มวิตามินซีที่เลื่องลือ ใครมีงบเป็นต้องสอยมาลอง จะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่เซรั่มวิตามินซีจาก Kiehl’s เลยค่า เซรั่มตัวนี้เนื้อของเค้าบางเบา แม้จะเป็นเซรั่มวิตามินซีเข้มข้น สาวๆ ที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอย รูขุมขนกว้าง จะพลาดไม่ได้แล้วค่า เพราะเซรั่มวิตามินซีตัวนี้ นอกจากจะช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูขาวใส ลดจุดด่างดำได้แล้ว เค้าก็ยังช่วยลดและชะลอการเกิดริ้วรอยได้ด้วย แถมเนื้อเซรั่มไม่มีสี ไม่มีกลิ่นและสารกันเสีย สาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า แต่เพื่อความชัวร์ก็ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนนะจ๊ะ ใครมีงบเปย์เถอะ!

 

ขอขอบคุณ
www.trueid.net
www.pupesosweet.com